ब्रेकिंग प्रवासी न्यूज देश | प्रदेश आरोग्य बातम्या ट्रॅव्हल वायर न्यूज यूएसए व्हिडिओ

नवीन आरामशीर CDC COVID मार्गदर्शक तत्त्वे प्रश्न आणि उत्तरे

संबंधित बातम्या

यूएस सेंटर फॉर डिसीज कंट्रोल अँड प्रिव्हेंशन ऑन कोविड-19 द्वारे जारी केलेल्या नवीन मार्गदर्शक तत्त्वांवरील नुकत्याच संपलेल्या पत्रकार परिषदेचा हा एक संपादित न केलेला उतारा आहे.

स्पीकर १ [००:००:५९] हे समाजातील प्रकरणांच्या पलीकडे आहे आणि गंभीर आजाराच्या उच्च जोखमीच्या लोकांचे संरक्षण करण्यासाठी आणि कोविड-00 ला आमची रुग्णालये आणि आमच्या आरोग्य सेवा प्रणालीवर दबाव आणण्यापासून रोखण्यासाठी आमच्या प्रयत्नांना निर्देशित करते.

हे नवीन फ्रेमवर्क केवळ प्रकरणे पाहण्यापलीकडे जाते आणि रोगाची तीव्रता दर्शविणाऱ्या घटकांचे मूल्यांकन करण्यासाठी सकारात्मकतेची चाचणी करते, ज्यामध्ये हॉस्पिटलायझेशन आणि हॉस्पिटलची क्षमता समाविष्ट आहे आणि कोविड-19 आणि गंभीर आजाराची पातळी कमी, मध्यम किंवा उच्च आहे की नाही हे निर्धारित करण्यात मदत करते. समुदाय आम्ही आज जारी करत असलेल्या COVID-19 समुदाय स्तरावर मास्किंगसारख्या प्रतिबंधात्मक उपायांवर CDC शिफारशी कळवतील आणि स्तरित प्रतिबंधात्मक उपायांसाठी CDC च्या शिफारशी समुदायातील COVID-19 स्तरावर अवलंबून असतील.

हा अद्ययावत दृष्टीकोन गंभीर आजाराच्या उच्च जोखमीच्या लोकांचे संरक्षण करण्यासाठी आणि रुग्णालये आणि आरोग्य सेवा प्रणालींना भारावून जाण्यापासून रोखण्यासाठी आमच्या प्रतिबंध प्रयत्नांना निर्देशित करण्यावर लक्ष केंद्रित करतो. तुमचा समुदाय स्तर शोधण्यासाठी, आम्ही हे फ्रेमवर्क प्रतिबिंबित करण्यासाठी CDC ची वेबसाइट अद्यतनित करत आहोत जेणेकरून लोक www.cdc.gov वर जाऊ शकतील किंवा तुमचा समुदाय स्तर शोधण्यासाठी 1-800-CDC माहितीवर कॉल करू शकतील आणि कोणत्या प्रतिबंधक धोरणांची शिफारस केली आहे, यासह उद्या कुठे किंवा कधी.

डब्ल्यूटीएम लंडन 2022 7-9 नोव्हेंबर 2022 दरम्यान होणार आहे. अाता नोंदणी करा!

कृपया लक्षात ठेवा की असे लोक आहेत ज्यांना COVID-19 चा जास्त धोका आहे आणि ज्यांना अतिरिक्त संरक्षणाची आवश्यकता असू शकते - ज्यांची रोगप्रतिकारक शक्ती कमी आहे किंवा ज्यांची आरोग्याची मूलभूत परिस्थिती आहे, ज्यांना अपंग आहे किंवा ज्यांना धोका आहे अशा लोकांसोबत राहतात. ते लोक त्यांचा समुदाय कोणत्या स्तरावर आहे याची पर्वा न करता अतिरिक्त सावधगिरी बाळगणे निवडू शकतात. त्यामुळे मी आता सर्व गोष्टी डॉ. ग्रॅहम या शहराकडे वळवणार आहे, जे आपल्याला या चौकटीतून आणि त्यामागील विज्ञानातून मार्ग काढतील. धन्यवाद.

स्पीकर १ [००:०२:४५] धन्यवाद, डॉ. वॅलेन्स्की. या फ्रेमवर्कमधील अद्ययावत मेट्रिक्स समुदायातील COVID-00 रोगाचे वर्तमान चित्र प्रदान करतात. त्यामध्ये आरोग्य सेवा प्रणालीवर ताण येण्याच्या संभाव्यतेचे सशक्त अंदाज देखील समाविष्ट आहेत.

समुदायाची COVID-19 पातळी माहितीच्या तीन तुकड्यांद्वारे निर्धारित केली जाते - COVID-19 साठी नवीन हॉस्पिटलायझेशन, कोविड-19 रूग्णांनी व्यापलेले सध्याचे हॉस्पिटल बेड किंवा हॉस्पिटलची क्षमता आणि नवीन COVID-19 केसेस. पातळी कमी, मध्यम किंवा उच्च आहे का हे मेट्रिक्स आम्हाला सांगतील. आम्ही प्रत्येक स्तरावर काय शिफारस करत आहोत, याची पर्वा न करता, मी तुम्हाला सांगू दे.

आम्ही शिफारस करत आहोत की लोक लसींबद्दल अद्ययावत राहतील आणि कमी पातळीवर आजारी असल्यास त्यांची चाचणी घ्या.

आरोग्य सेवा प्रणालीवर मर्यादित प्रभाव पडतो आणि समाजात गंभीर आजारांचे प्रमाण कमी आहे. लोकांनी त्यांच्या लसींसह अद्ययावत राहावे आणि ते मध्यम स्तरावर आजारी असल्यास त्यांची चाचणी घ्यावी. समाजात अधिक लोकांना गंभीर आजार होत आहेत आणि त्यांना या स्तरावर आरोग्य व्यवस्थेवर अधिक परिणाम दिसू लागला आहे.

सीडीसीने शिफारस केली आहे की ज्या लोकांना जास्त धोका आहे, जसे की इम्युनो कॉम्प्रोमाइज्ड व्यक्ती, त्यांनी त्यांच्या आरोग्य सेवा प्रदात्याशी अतिरिक्त खबरदारी घेण्याबद्दल बोलले पाहिजे आणि मुखवटा घालणे निवडू शकतात.

 जसजसे समुदाय उच्च स्तरावर प्रवेश करतात, तसतसे गंभीर आजार आणि आरोग्य सेवा प्रणालीवर ताण येण्याची उच्च क्षमता असलेल्या लोकांची संख्या जास्त असते. उच्च स्तरावर, CDC शिफारस करते की प्रत्येकाने घरामध्ये, सार्वजनिक ठिकाणी, शाळांसह मुखवटा घालावा. समुदाय या मेट्रिक्सचा वापर त्यांच्या स्वत:च्या स्थानिक मेट्रिक्ससह करू शकतात, जसे की सांडपाणी पाळत ठेवणे, आपत्कालीन विभागाच्या भेटी आणि त्यांची स्थानिक धोरणे अद्ययावत करण्यासाठी आणि पुढील माहिती देण्यासाठी आणि प्रतिबंधात्मक प्रयत्नांमध्ये समानता सुनिश्चित करण्यासाठी कार्यबल क्षमता.

आणि या श्रेण्या व्यक्तींना COVID-19 चा त्यांच्या समुदायावर काय परिणाम होत आहे याचे मूल्यमापन करण्यात मदत करतात जेणेकरुन त्यांना त्यांचे स्थान, त्यांची आरोग्य स्थिती आणि त्यांच्या जोखीम सहनशीलतेच्या आधारावर मुखवटा घालणे यासह अतिरिक्त खबरदारी घेणे आवश्यक आहे का हे ते ठरवू शकतात. आपण सर्वांनी हे लक्षात ठेवले पाहिजे की काही लोक वैयक्तिक पसंतीनुसार कधीही मुखवटा घालणे निवडू शकतात.

आणि महत्त्वाचे म्हणजे, जे लोक उच्च-गुणवत्तेचे मुखवटे घालतात ते चांगले संरक्षित आहेत, जरी तुमच्या आजूबाजूचे इतर लोक मुखवटा घालत नसले तरीही.

आणि अशा काही परिस्थिती आहेत जिथे लोकांनी नेहमी मास्क लावला पाहिजे, उदाहरणार्थ, त्यांच्यात लक्षणे असल्यास, जर त्यांची COVID-19 साठी सकारात्मक चाचणी झाली असेल किंवा ते COVID-19 असलेल्या एखाद्याच्या संपर्कात आले असतील तर. आज, आम्ही शाळांसाठी आमच्या शिफारसी देखील अपडेट करत आहोत. जुलै 2020 पासून, एका CDC ने शाळांमध्ये सार्वत्रिक मास्किंगची शिफारस केली आहे, समुदायावर COVID-19 चा कोणत्या स्तरावर परिणाम होत आहे हे महत्त्वाचे नाही.

या अपडेटसह, CDC आता केवळ उच्च स्तरावरील समुदायांमध्ये युनिव्हर्सल स्कूल मास्किंगची शिफारस करेल. महत्त्वाचे म्हणजे, जेव्हा आपल्या समुदायांना अधिक गंभीर आजार होत असतात तेव्हा कोविड-19 समुदाय स्तर आणि सार्वजनिक आरोग्य प्रतिबंधक धोरणे डायल केली जाऊ शकतात आणि जेव्हा परिस्थिती अधिक स्थिर असते तेव्हा दुप्पट होते.

तर आपण एक देश म्हणून जिथे आहोत तिथे या अपडेटेड मेट्रिक्सचा अर्थ काय आहे?

आजपर्यंत, सुमारे 70 टक्के अमेरिकन लोकांचे प्रतिनिधित्व करणार्‍या अर्ध्याहून अधिक काउंटी कमी किंवा मध्यम COVID-19 समुदाय स्तर असलेल्या भागात आहेत. गेल्या आठवड्यात निम्न किंवा मध्यम समुदाय स्तरावरील काउन्टींपैकी सुमारे एक तृतीयांश वाढ आहे आणि आम्ही अनेक समुदायांमध्ये निर्देशक सुधारत असल्याचे पाहत आहोत.

धन्यवाद, आणि आता मी ते डॉ. वॅलेन्स्की यांना परत देईन.

स्पीकर १ [००:०६:०६] धन्यवाद, डॉ. मॅझेट्टी. आम्ही तुमचे प्रश्न विचारण्यापूर्वी, मी तुम्हाला काही अंतिम विचारांसह सोडू इच्छितो. भविष्यात आपल्यासाठी आणि या विषाणूसाठी काय असू शकते हे आपल्यापैकी कोणालाही माहित नाही आणि आपण तयार असणे आवश्यक आहे आणि पुढे जे काही येईल त्यासाठी आपण तयार असणे आवश्यक आहे.

आमची पातळी कमी असताना आम्ही लोकांना मास्क घालण्यासारख्या गोष्टींपासून विश्रांती देऊ इच्छितो आणि नंतर भविष्यात गोष्टी आणखी वाईट झाल्यास त्यांच्यापर्यंत पोहोचण्याची क्षमता आहे. आम्ही, CDC या नात्याने, डेटावर आधारित सार्वजनिक आरोग्य शिफारशी आणि मार्गदर्शन करण्यासाठी विज्ञान आणि महामारीविज्ञानाचे अनुसरण करत राहू.

आमच्या नवीन फ्रेमवर्कचे सध्याच्या डेटासह आणि अल्फा डेल्टा आणि ओमिक्रॉन लहरींच्या दरम्यान पूर्वलक्ष्यीपणे, कठोरपणे मूल्यमापन केले गेले आणि या नवीन मेट्रिक्सने भविष्यातील काही आठवड्यांपर्यंत भविष्यसूचक क्षमता प्रदर्शित केली आहे.

ते आमच्या समुदायांमध्ये किती चांगले कार्य करतात याचे आम्ही मूल्यांकन करत राहू.

नवीन रूपे उदयास आली किंवा विषाणू वाढला तर आमच्या समुदायांमध्ये कोणत्या स्तरावरील प्रतिबंधात्मक उपायांची आवश्यकता असू शकते हे ठरवण्याचा हा नवीन फ्रेमवर्क आम्हाला सर्वोत्तम मार्ग प्रदान करेल. आमच्याकडे व्हायरस नियंत्रित करण्याचे आणि स्वतःचे आणि आमच्या समुदायाचे संरक्षण करण्याचे पूर्वीपेक्षा बरेच मार्ग आहेत. धन्यवाद. आता मी ते तुझ्याकडे परत करीन, बेंजामिन.

स्पीकर १ [००:०७:१७] धन्यवाद, डॉ. वालेन्स्की, आणि धन्यवाद, डॉ. माचेटे. टेड, आम्ही प्रश्न विचारण्यास तयार आहोत.

स्पीकर १ [००:०७:२२] फोन लाइन आता प्रश्नांसाठी खुल्या आहेत

पहिला प्रश्न, सीबीएस न्यूजसह PUK च्या डॉ. जॉनकडून आला आहे – तुमची लाइन आता उघडली आहे. नमस्कार, धन्यवाद.

या अद्यतनासाठी धन्यवाद.

आम्ही ऐकले आहे की, तुम्हाला माहीत आहे की, सर्वोत्कृष्ट मुखवटा हाच आहे जो लोक घालतील, परंतु समजू या की एखाद्याला ते शक्य तितके सर्वोत्तम मुखवटा घालण्यासाठी प्रोत्साहन दिले आहे आणि ते ते व्यवस्थित बसवण्याचा प्रयत्न करणार आहेत. कोणता मुखवटा प्रदान करतो याबद्दल आपण अधिक दाणेदार असू शकता? सर्वोत्तम संरक्षण N95, K95, कॅप 90 किंवा सर्जिकल कापड आहे? ज्या लोकांना स्वतःचे सर्वात जास्त संरक्षण करायचे आहे त्यांनी कोणता मुखवटा वापरावा? धन्यवाद.

स्पीकर १ [१:४८:३६]

कदाचित मी त्यापासून सुरुवात करेन. धन्यवाद, डॉक्टर.

अर्थात, आम्ही आमच्या आधीच्या मास्किंग मार्गदर्शनात असे म्हटले आहे की FLTR आणि फिल्टरेशन SKI, अशा प्रकरणांमध्ये, N95 नक्कीच वरचे आहे.

स्पीकर १ [१:४८:३६]

असे वाटते की आपण डॉ. वालेन्स्की गमावले असावे.

मला वाटते की ती काय लक्षात घेत होती की आम्ही अनेकदा जोर दिला आहे की तंदुरुस्त आणि गाळणे खरोखर गंभीर आहेत आणि ते साध्य करण्यासाठी विविध मार्ग आहेत. N95 किंवा KN95 सारखे श्वसन यंत्र वापरणे हा एक मार्ग आहे.

ते लोकांसाठी चांगले तंदुरुस्त घुसखोरी प्रदान करतात आणि सर्जिकल मास्क किंवा कापडाच्या मास्कसह स्तरित सर्जिकल मास्क वापरण्यासह इतर पर्याय असलेल्या ठिकाणी ते उच्च संरक्षण प्रदान करतात.

आणि तसेच, फिल्टर फिट आणि फिल्टरेशन सुधारण्यासाठी मास्कवर कानाच्या लूपला कसे गाठायचे आणि कसे टकवायचे हे लोकांना दाखवण्यासाठी आमच्या वेबसाइटवर संसाधने आहेत.

स्पीकर १ [००:०९:२१] बरोबर. अर्थातच. आपण सर्व लोक फक्त साधे कपडे घातलेले पाहतो आणि कदाचित ते नाकाखाली असावे.

पण मी फक्त विचार करत होतो की, तुमच्यापासून लोकांसाठी सर्वात चांगली परिस्थिती कोणती आहे यावर तुम्हाला जोर द्यायचा आहे का कारण ते फक्त मुखवटा घाला असे म्हणतात?

स्पीकर १ [००:०९:३७] म्हणून सीडीसीने शिफारस केली आहे की लोकांनी त्यांच्यासाठी सर्वोत्कृष्ट फिट, संरक्षण आणि फिल्टरेशन असलेला मुखवटा घालावा आणि ते सातत्याने परिधान करतील.

स्पीकर १ [००:०९:४८] धन्यवाद. पुढील प्रश्न, कृपया. पुढील प्रश्न लॉस एंजेलिस टाईम्ससह रॉन लिनचा आहे. तुमची ओळ आता उघडली आहे. अहो, मी विचार करत होतो, तुम्ही त्या तीन स्तरांसाठी मेट्रिक्सचे तपशील कसे आणले आणि संख्यांच्या बाबतीत विज्ञान कशावर आधारित आहे ते पाहू शकाल का?

आणि या जुन्या मुखवटा शिफारशींशी स्थानिक मुखवटा आदेश जोडलेले एलए काउंटीसारखे ठिकाण कुठे असेल?

ते कुठे खोटे बोलतील? ते करतील का?

त्यांना यापुढे मास्क घालण्याची शिफारस केली जाणार नाही का? धन्यवाद.

स्पीकर १ [00:10:20] मी परत आलो आहे, त्यामुळे कदाचित मी सुरुवात करेन आणि तुमच्याकडे सोपवू, डॉ. मॅझेट्टी. तेथे भरल्याबद्दल धन्यवाद.

त्यामुळे एक गोष्ट जी खरोखरच महत्त्वाची होती ती म्हणजे आपल्याकडे अधिकाधिक लोक आहेत आणि लोकसंख्येमध्ये अधिकाधिक प्रतिकारशक्ती आहे. आम्हाला हे सुनिश्चित करायचे आहे की आम्ही गंभीर आजारावर लक्ष केंद्रित करत आहोत कारण आम्हाला गंभीर रोग टाळायचा आहे.

आम्हाला हॉस्पिटलायझेशन रोखायचे आहे, आम्हाला आमची हॉस्पिटल्स भरून येण्यापासून रोखायचे आहे.

तर आमचे मेट्रिक्स खरोखरच हे लक्षात घेऊन होते - काय गंभीर आहेत? तुमचा रोग किती होत आहे?

आणि मग ते मेट्रिक्स समजून घेण्यासाठी वापरण्यासाठी, भविष्यातील परिणामांचा अंदाज लावण्यासाठी आम्ही स्तर शोधू शकतो, जिथे आम्ही भविष्यात ते परिणाम टाळण्यासाठी आता त्यांच्यावर कार्य करू शकू? आयसीयूमध्ये राहणे, मृत्यूचे उच्च प्रमाण यासारखे वाईट परिणाम.

त्यामुळे कदाचित मी तुम्हाला अधिक बारीकसारीक तपशील देण्यासाठी डॉ. मॅझेट्टीकडे परत पाठवीन.

स्पीकर १ [००:११:०९] छान, खूप खूप धन्यवाद, डॉ. विलेन्स्की. म्हणून, डॉ. वॅलेन्स्की यांनी नमूद केल्याप्रमाणे, आम्ही खरोखरच आरोग्य सेवा ताण आणि गंभीर आजारांच्या उपाययोजनांवर लक्ष केंद्रित केले होते आणि म्हणून आम्ही CDC ला अहवाल दिलेल्या आणि आमच्या वेबसाइटवर कोविड डेटा ट्रॅकरवर उपलब्ध असलेल्या सर्व डेटा सिस्टमचे विस्तृत पुनरावलोकन केले.

आम्ही सर्व डेटा स्रोतांचे पुनरावलोकन केले आणि त्यांचे खरोखरच अनेक निकषांनुसार मूल्यांकन केले, ज्यामध्ये ते गंभीर रोग किंवा आरोग्य सेवा ताण मोजतात का?

ते स्थानिक स्तरावर उपलब्ध असलेला डेटा कितपत योग्यरित्या प्रदान करतात जेथे ते स्थानिक निर्णयांना खरोखर सूचित करू शकतात?

आणि आमच्याकडे युनायटेड स्टेट्समधील सर्व देशांसाठी राष्ट्रीय कव्हरेज आहे का?

आणि वेळेवर निर्णयांची माहिती देण्यास सक्षम होण्यासाठी ते वारंवार नोंदवले जातात?

आणि त्या सखोल पुनरावलोकनाच्या आधारे, आम्ही यादी सुधारित केली आणि नवीन रुग्णालयात प्रवेश आणि वापरल्या जाणार्‍या रूग्णालयातील खाटा यासह हे संकेतक आणले, आणि येथे काय घडत आहे हे समजून घेण्यासाठी खरोखर मेट्रिक्सचे पॅकेज तयार करण्यासाठी त्यांना केस घटनांसह पूरक केले. स्थानिक स्तर.

स्पीकर १ [००:१२:१६] पुढील प्रश्न, कृपया.

पुढील प्रश्न ब्लूमबर्ग न्यूजसह ड्र्यू आर्मस्ट्राँगचा आहे.

तुमची ओळ खुली आहे.

हाय, ब्लूमबर्ग न्यूज वरून ड्र्यू आर्मस्ट्राँग. मी पुढचा विचार करत आहे, की इतर कोविड मेट्रिक्स किंवा उपाय आहेत जे CDC वापरत आहेत किंवा गोळा करत आहेत जे आपण महामारीच्या या पुढच्या टप्प्यात जात असताना पुनर्संचयित किंवा परिष्कृत केले पाहिजे? आणि असल्यास, त्याची काही संभाव्य उदाहरणे कोणती आहेत?

स्पीकर १ [००:१२:४६] म्हणून आम्ही निश्चितपणे सर्वसमावेशक डेटा पाहतो आणि आम्हाला डेटाचा संपूर्ण प्रवाह मिळतो, काही अधिकारक्षेत्रानुसार भिन्न असतात.

उदाहरणार्थ, आम्ही आत्ताच गेल्या आठवड्यात आमचा सांडपाणी डेटा पोस्ट केला आहे, आणि आमचा सांडपाणी डेटा, आमच्याकडे 400 साइट्स पोस्ट असताना, सुमारे 53 दशलक्ष अमेरिकन्सचे प्रतिनिधित्व करते असा आमचा अंदाज आहे.

ते अजूनही स्थानिक आहे आणि आम्ही ते विस्तारण्यासाठी खरोखर काम करत आहोत. त्यामुळे पुढच्या महिनाभरात आपल्याला ते दुप्पट करावे लागेल. सिंड्रोमिक पाळत ठेवणे हा आणखी एक मार्ग आहे ज्यामुळे आम्ही यापैकी काही मेट्रिक्स पुन्हा विस्तारू शकतो, जसे की डॉ. मॅझेट्टी यांनी सांगितले.

ते म्हणाले की हे खरोखर महत्वाचे आहे की आम्ही राष्ट्रीय मेट्रिक्स घेऊन यावे ज्याचे आमच्याकडे प्रत्येक काउंटीचे कव्हरेज आहे. प्रत्येक काउंटी सिंड्रोमिक पाळत ठेवत नाही, जरी आम्ही ते वाढवण्यासाठी कठोर परिश्रम करत आहोत.

परंतु आमची नजर अनेक भिन्न मेट्रिक्सवर आहे, म्हणूनच आम्ही आशा करतो की हे मेट्रिक्स जे आम्ही आज जारी करत आहोत ते धोरणकर्त्यांसाठी खूप उपयुक्त ठरतील. परंतु आम्हाला आशा आहे की स्थानिक अधिकारक्षेत्रे त्यांच्याकडे उपलब्ध असलेली सर्व माहिती विचारात घेतील.

स्पीकर १ [००:१२:१६] पुढील प्रश्न, कृपया.

पुढील प्रश्न हेलन ब्रॅन्सवेलचा STAT सह आहे – तुमची लाइन आता उघडली आहे.

स्पीकर १ [००:१३:५५] हाय, माझा प्रश्न घेतल्याबद्दल तुमचे खूप खूप आभार.

मला माहित आहे, मला वाटते, हा एक त्रासदायक प्रश्न असणार आहे.

पण जेव्हा तुम्ही बोलता, तेव्हा तुम्हाला माहिती असते, मेट्रिक्स, बद्दल, तुम्हाला माहिती आहे, कोविडमुळे हॉस्पिटलच्या बेडवर असलेल्या लोकांची टक्केवारी - ती कोविडसाठी आहे की कोणत्या कोविडसाठी?

म्हणजे, कोविड असलेले लोकही त्या गणनेचा भाग असतील का?

हेलन, हा एक चांगला प्रश्न आहे, आम्ही याबद्दल विचार करण्यात बराच वेळ घालवला आहे.

आणि आम्ही तुम्हाला कुठे आणि का उतरलो ते सांगू.

प्रथम म्हणजे, आम्ही दाखल होण्याच्या कारणाची पर्वा न करता, कोविड असलेल्या रूग्णालयाच्या बेडवर कोणाचाही विचार करत आहोत आणि आम्ही तेथे उतरण्याचे कारण प्रथम अनेक पटीने आहे.

अनेक अधिकार क्षेत्र वेगळे करू शकत नाहीत, म्हणून ते ओळखणे आणि लक्षात घेणे आमच्यासाठी महत्त्वाचे होते. दुसरे, रुग्णाला कोविड किंवा कोविडसाठी दाखल करण्यात आले आहे की नाही, ते रुग्णालयाची क्षमता वाढवतात आणि ते संसाधन-केंद्रित असतात.

त्यांना आयसोलेशन बेड आवश्यक आहे, त्यांना पीपीई आवश्यक आहे.

त्यांना कदाचित उच्च कर्मचारी प्रमाण आवश्यक आहे. आणि म्हणून ते अधिक संसाधन-केंद्रित आहेत आणि ते संभाव्यतः दुसर्‍याकडून एक COVID बेड घेतात. विशेष म्हणजे, आपल्याकडे काही समुदायांमध्ये कोविडचे प्रमाण कमी-जास्त असल्याने, कोविडसह हॉस्पिटलमध्ये येणाऱ्या लोकांची संख्या नक्कीच कमी होईल.

आपल्याकडे तितके लोक लक्षणे नसताना फिरत नसतील कारण तेथे रोग कमी असतील. त्यामुळे वाढत्या प्रमाणात, समाजात कमी आजार असल्याने, आम्ही असा अंदाज करतो की जे लोक रुग्णालयात येत आहेत त्यापैकी अधिक लोक COVID मुळे येत आहेत.

आणि मग शेवटी, आपल्याकडे समाजात कमी आजार असल्याने, आम्ही असा अंदाज लावतो की प्रत्येक रुग्णालय प्रत्येक रुग्ण कोविडसाठी दारात फिरत असताना त्याची तपासणी करणार नाही, विशेषत: जर आपल्याला समाजात कमी-अधिक प्रमाणात रोग होत असतील. आणि जेव्हा ते घडते, तेव्हा आम्ही प्रत्यक्षात फरक करू शकणार नाही.

खरं तर, जे लोक येत आहेत ज्यांची चाचणी झाली आहे, ते अनिवार्यपणे कोविडसह येत असतील.

त्यामुळे या सर्व कारणांमुळे, आम्ही कोविड निदानासह येणार्‍या कोणाशीही राहण्याचा निर्णय घेतला. धन्यवाद.

स्पीकर १ [००:१६:०४] पुढील प्रश्न एबीसी न्यूजसह चेयेने हॅस्लेटचा आहे. तुमची ओळ आता उघडली आहे.

स्पीकर १ [००:१६:११] हाय, माझा प्रश्न घेतल्याबद्दल धन्यवाद. डॉ., मास्क शिफारशी सोडवण्यामध्ये शाळांचा समावेश करण्याचा निर्णय तुम्ही स्पष्ट करू शकता का?

आणि सार्वजनिक वाहतुकीचा पाठपुरावा म्हणून, मास्कसाठीची शिफारस 18 मार्च रोजी संपेल किंवा वाढवावी अशी तुमची अपेक्षा आहे का?

त्यामुळे कदाचित मी पहिला दुसरा प्रश्न घेईन, आणि नंतर शाळेचा प्रश्न डॉ. मॅझेट्टीकडे देईन. आम्ही, समुदाय- COVID-19 समुदाय स्तर - समुदायांसाठी अभिप्रेत आहोत. ते आमच्या ट्रॅव्हल कॉरिडॉरसाठी उद्देशित नाहीत.

तुम्ही लक्षात घेतल्याप्रमाणे, ते मार्चच्या मध्यात संपतात आणि आम्ही पुढच्या आठवड्यांमध्ये ते पुन्हा पाहणार आहोत. आणि मग कदाचित डॉ. मॅझेटी, तुम्हाला हा प्रश्न घ्यायचा आहे का?

स्पीकर १ [००:१६:५५] होय, धन्यवाद, डॉ. वालेन्स्की. त्यामुळे आम्ही साथीच्या आजाराच्या दोन वर्षांपासून मुलांमधील COVID आजारावरील डेटाचे पुनरावलोकन करत आहोत.

आणि आम्ही पाहिले आहे की जरी मुले संक्रमित होऊ शकतात आणि कोविडने आजारी पडू शकतात, परंतु त्यांना लक्षणे नसलेले किंवा सौम्य संक्रमण होण्याची शक्यता जास्त असते.

त्यामुळे, सुदैवाने, आम्हाला माहित आहे की जेव्हा शाळा स्तरित प्रतिबंधक धोरणे राबवतात तेव्हा ते SARS-CoV-2 चे संक्रमण किंवा व्हायरसचे संक्रमण टाळू शकतात ज्यामुळे शाळांमध्ये COVID-19 होतो.

आणि आम्हाला माहित आहे की मुलांना गंभीर आजाराचा धोका तुलनेने कमी असल्याने शाळा मुलांसाठी सुरक्षित ठिकाणे असू शकतात. आणि त्या कारणास्तव, आम्ही शिफारस करत आहोत की शाळांनी तेच मार्गदर्शन वापरावे ज्याची आम्ही सामान्य समुदाय सेटिंग्जमध्ये शिफारस करत आहोत, म्हणजे आम्ही शिफारस करत आहोत की लोकांना COVID-19 च्या उच्च स्तरांवर मास्क घालावे, परंतु ते मध्यम स्तरावर की शिफारस प्रामुख्याने कोणीतरी त्यांच्या आरोग्य सेवा प्रदात्याशी उच्च धोका आहे की नाही याबद्दल बोलू इच्छित आहे यावर आधारित आहे.

स्पीकर १ [००:१८:०१] धन्यवाद. पुढील प्रश्न, कृपया. पुढील प्रश्न एनपीआरसह अॅलिसन ऑब्रेचा आहे. तुमची ओळ आता उघडली आहे.

स्पीकर १ [००:१८:०८] हाय, माझा प्रश्न घेतल्याबद्दल धन्यवाद.

मला आश्चर्य वाटत आहे की अपडेटेड पेज जिथे तुम्ही याचा नकाशा कमी, मध्यम किंवा उच्च अर्थाचा आहे असे म्हणत आहात, ते नेहमी नवीन डेटासह अपडेट केले जात आहे का? तर ते नेहमीच अद्ययावत असते?

आणि हे कायमस्वरूपी अद्यतनित केले जाईल? तुम्हाला माहिती आहे का की कोविडचे उच्चाटन होत नाही? आम्ही भविष्यात कोणत्याही वेळी उद्रेक पाहू शकतो आणि हे किती सक्रियपणे आणि किती काळ राखले जाते याबद्दल चर्चा केली जाते.

धन्यवाद, अॅलिसन.

हे अपडेट ठेवण्याचा आमचा मानस आहे, अर्थातच, प्रत्येक काऊंटी प्रत्येक मेट्रिकचा, दररोज अहवाल देत नाही, म्हणून आम्ही हे साप्ताहिक कॅडेन्सवर अपडेट ठेवण्याचा मानस ठेवतो. आणि नजीकच्या भविष्यासाठी असे करण्याचा आमचा मानस आहे. अर्थात, या विषाणूने बर्‍याच कर्व्हबॉलचा सामना केला आहे, परंतु नजीकच्या भविष्यासाठी, आपण सध्या हेच पाहत आहोत. धन्यवाद.

स्पीकर १ [००:१९:११] पुढील प्रश्न, कृपया. पुढील प्रश्न जॉन विल्फोर्कचा सॅन जोस मर्क्युरी न्यूजसह आहे. तुमची ओळ आता उघडली आहे.

हाय. त्यामुळे तुम्ही सर्वजण ज्या नवीन मेट्रिक्सबद्दल बोलत आहात ते मुख्यतः आरोग्य नोकरशाहीवरील ताणावर आधारित आहेत आणि असे नाही, म्हणजे, आमच्या वाचकांना तुमच्या मार्गदर्शनामध्ये सर्वात जास्त रस आहे की त्यांना COVID मिळणे टाळण्यासाठी काय अर्थ आहे आणि ते पसरवणे.

आणि या घोषणेपूर्वी आज सकाळपर्यंत असलेल्या मेट्रिक्स आणि नियमांच्या आधारावर, याचा अर्थ असा होईल की, संपूर्ण कॅलिफोर्निया प्रमाणेच, जिथे आपण आहोत, तुम्हाला COVID शिफारस नको असल्यास तुम्ही मास्क घालावा. , आणि असे वाटते की आमच्या क्षेत्रासाठी तुमचे नवीन मेट्रिक्स काय आहेत ते मी पाहिलेले नाही, परंतु असे वाटते की ते आता म्हणत आहे, ठीक आहे, ते आता कार्यरत नाही.

पुढे जा आणि मुखवटा काढा. हे लोक सुरक्षितपणे सार्वजनिक ठिकाणी आणि आजूबाजूला जाणे सुरक्षित आहे का, मास्कशिवाय घरामध्ये, ज्या ठिकाणी तुमचे मेट्रिक्स आता म्हणतात की ही उच्च प्रसाराची परिस्थिती आहे.

स्पीकर १ [००:२०:३१] धन्यवाद, जॉन. म्हणून प्रथम आणि सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे, मला डॉ. मॅझेट्टी यांनी सांगितलेल्या गोष्टीकडे परत जायचे आहे, जे कोणीही सुरक्षित वाटत असल्यास किंवा मुखवटा घातल्यास कोणत्याही वेळी मास्क घालण्याचे निश्चितपणे स्वागत आहे.

त्यामुळे आम्ही त्याला पूर्णपणे मान्यता देत आहोत. जर तुम्हाला मुखवटा घालण्यात अधिक सोयीस्कर वाटत असेल, तर ते करण्यास मोकळ्या मनाने, आणि आम्ही लोकांना असे करण्यास सक्षम होण्याचे स्वातंत्र्य मिळावे यासाठी प्रोत्साहित केले पाहिजे. या सामुदायिक मार्गदर्शनाचा हेतू खरोखर गंभीर आजार असलेल्या लोकांकडे पाहण्याचा आहे जे रुग्णालयात येत आहेत.

आम्हाला माहित आहे की तेथे कोविड-19 चा प्रसार होणार आहे आणि आम्हाला काय करायचे आहे की आमची रुग्णालये ठीक आहेत आणि लोक गंभीर आजाराने येत नाहीत. परंतु अर्थातच, हे जाणून घेणे महत्त्वाचे आहे की रुग्णालयातील गंभीर आजाराचे प्रमाण हे बहुधा समाजातील रोगाच्या प्रमाणाचे प्रतिनिधीत्व असते, त्यामुळे ते खूप एकमेकांशी जोडलेले असतात.

नक्कीच, हे लसीकरण दराशी देखील जोडलेले आहे, परंतु निश्चितपणे, लोकांना सुरक्षित वाटण्यासाठी मुखवटा घालण्यात रस आहे.

ते नक्कीच करू शकतात, आणि कोणीही सीडीसी वेबसाइटवर जाऊन त्यांच्या समुदायातील रोगाचे प्रमाण शोधू शकतो आणि नंतर तो वैयक्तिक निर्णय घेऊ शकतो.

स्पीकर १ [००:२१:४१] पुढील प्रश्न, कृपया. पुढील प्रश्न CNBC सह Meg Electra चा आहे. तुमची ओळ आता उघडली आहे.

स्पीकर १ [००:२१:४९] ठीक आहे, धन्यवाद. मी फक्त आश्चर्यचकित आहे की काउन्टी या सर्व मेट्रिक्सचा, विशेषतः केस नंबरसह किती विश्वासार्हपणे अहवाल देत आहेत. विश्वासार्ह मेट्रिक होण्यासाठी पुरेशी चाचणी चालू आहे का? आणि, तुम्हाला माहिती आहे, हॉस्पिटलायझेशन रिपोर्टिंगसाठी समान प्रश्न. डॉ. मॅझेट्टी, तुम्हाला ते घ्यायचे आहे का?

स्पीकर १ [००:२२:१०] नक्कीच. होय, हॉस्पिटलायझेशन मेट्रिक्सच्या प्रश्नावर. त्यामुळे ते प्रत्यक्षात आरोग्य सुविधांद्वारे नोंदवले जातात.

युनायटेड स्टेट्समध्ये 6,000 हॉस्पिटल्स आहेत ज्यांना दररोज सोमवार ते शुक्रवार या डेटाचा अहवाल देणे आवश्यक आहे आणि सामान्यतः, कोणत्याही दिवशी 95% पेक्षा चांगले कव्हरेज असते.

त्यामुळे रुग्णालये त्या डेटाचा अहवाल देण्यास अत्यंत सुसंगतपणे पालन करतात आणि आमच्याकडे त्या डेटाची पूर्णता खूप जास्त आहे.

त्यामुळे आम्हाला पूर्ण विश्वास आहे की तो डेटा सतत प्रवाहित होत आहे आणि त्या हॉस्पिटलमध्ये काय घडत आहे ते प्रतिबिंबित करते. केस डेटा देखील मोठ्या प्रमाणावर सार्वजनिक आरोग्य प्रयोगशाळांमधून नोंदवला गेला आहे आणि खरोखरच प्रतिबिंबित केले आहे की न्यूक्लिक अॅसिड अॅम्प्लिफिकेशन चाचणीचे परिणाम ते अनेक ठिकाणी प्रतिबिंबित करत नाहीत ते घरातील चाचण्या प्रतिबिंबित करत नाहीत, ज्याचा अहवाल दिला जात नाही.

परंतु ते प्रयोगशाळेतील चाचणीचे निकाल आहेत आणि ते सातत्याने सातत्याने नोंदवले जात आहेत.

स्पीकर १ [००:२३:१३] पुढील प्रश्न, कृपया. पुढील प्रश्न कॅथरीन रॉबर्ट्सचा ग्राहक अहवालांसह आहे. तुमची ओळ आता उघडली आहे.

स्पीकर १ [००:२३:२०] माझा प्रश्न घेतल्याबद्दल धन्यवाद. मला आश्चर्य वाटत आहे की, हे नवीन मेट्रिक अशा लोकांसाठी कितपत आहे जे कदाचित कोविड सारख्या दीर्घ आजारामुळे गंभीरपणे अक्षम झाले असतील किंवा दीर्घकालीन आजारी असतील, परंतु ज्यांना कधीच तीव्र COVID मुळे रुग्णालयात दाखल केले गेले नाही? हे सर्व घटक आहे का?

चांगला प्रश्न आहे.

आम्ही, तुम्हाला माहिती आहे, आम्ही पूर्वीच्या हॉस्पिटलायझेशनबद्दल ऐतिहासिकदृष्ट्या पाहत नाही; आम्ही आता हॉस्पिटलायझेशन आणि हॉस्पिटलची क्षमता पाहत आहोत.

ज्या लोकांना COVID मुळे काही प्रकारचे अपंगत्व आले असेल, परंतु जे क्षमता घेत आहेत त्यांच्यासाठी खाते क्रमवारी लावण्याचा काही मार्ग आहे का? मुळात तेच कामात आहे का?

त्यामुळे सीडीसीकडे दीर्घ कोविडचे परीक्षण करण्यासाठी अनेक भिन्न समूह अभ्यास आहेत, आम्हाला माहित आहे की हे गंभीरपणे महत्त्वाचे आहे.

NIH सुद्धा दीर्घकाळापर्यंत कोविडचे परीक्षण करत आहे आणि आम्ही सर्वेक्षण डेटा, दीर्घकालीन संभाव्य समूह डेटा आणि हॉस्पिटलायझेशन आणि हॉस्पिटलमधील डेटावर राज्यांच्या सहकार्याने हे करत आहोत. म्हणून आम्ही हे निश्चितपणे पहात आहोत आणि आम्हाला बरेच काम माहित आहे आणि विशेषतः दीर्घ COVID साठी बरेच अभ्यास करणे आवश्यक आहे. परंतु आपल्या COVID-19 समुदाय स्तरावर आतापासून सहा आठवड्यांनंतर काय होईल याचा अंदाज घेण्यासाठी आज रुग्णालयाच्या क्षमतेच्या बाबतीत, याचा हिशेब नाही. धन्यवाद.

स्पीकर १ [००:१२:१६] पुढील प्रश्न, कृपया.

स्पीकर १ [००:२५:०३] पुढील प्रश्न डब्लूजेआर बफेलो, न्यू यॉर्क सह डेव्ह मॅककिन्लेचा आहे. तुमची ओळ खुली आहे.

होय, नमस्कार. मला आशा आहे की तुम्ही मला ऐकू शकाल. तुमच्याकडे हे मेट्रिक्स आहेत जिथे तुम्ही समुदाय उच्च, मध्यम किंवा उच्च, लक्षणीय, मध्यम, निम्न आहे की नाही हे स्थापित कराल आणि विशिष्ट संख्या संलग्न आहेत.

उच्च किंवा लक्षणीय किंवा मध्यम ठरवण्यासाठी त्या संख्या बदलल्या आहेत?

ते आकडे काय आहेत?

100 पेक्षा कमी विरुद्ध 50 पेक्षा कमी कुठे होते हे तुम्हाला माहीत आहे का? ते अजिबात बदलत आहेत का? आणि माझ्या प्रश्नाचा दुसरा भाग विमाने आणि बसमधील सामानाशी संबंधित आहे. तुम्ही कदाचित ते संबोधित केले असेल आणि मी ते चुकले असेल.

स्पीकर १ [00:25:50] होय, म्हणून सर्वप्रथम, मी फक्त एक सोपा घेईन, जो हा समुदायाला संबोधित करतो, परंतु आमचे प्रवासी कॉरिडॉर नाही, जिथे आमच्या प्रवासी कॉरिडॉरमध्ये काहीही बदलणार नाही. आम्ही आमच्या पूर्वीच्या समुदाय प्रसारणात कुठे होतो या संदर्भात, ते भिन्न मेट्रिक्स होते.

ते केवळ केसेस आणि टक्के सकारात्मकतेवर आधारित होते ज्यामुळे आम्हाला त्या निळ्या, पिवळ्या, केशरी, लाल रंगात नेले. आणि म्हणून प्रकरणे अजूनही त्याचा एक भाग असतील.

परंतु आम्हाला हे ओळखणे आवश्यक आहे की, तुम्हाला माहिती आहे की, आम्ही त्या पूर्वीच्या मेट्रिक्सची स्थापना केली तेव्हा आम्ही एका वर्षापूर्वी केलेल्या प्रकरणांपेक्षा आता वेगळ्या पद्धतीने केस मोजत आहोत.

त्यामुळे आता आमचे दोन थ्रेशोल्ड त्यावेळेस 200 प्रति शंभर हजार असण्याऐवजी 100 प्रती शंभर हजारावर जाणार आहेत. ते नाही.

होय, हे केवळ प्रकरणेच नाहीत, तसेच, ही केवळ प्रकरणे नाहीत - ती प्रकरणे तसेच रुग्णालयात दाखल करणे, तसेच रुग्णालयाचे ओझे आहे. तर हे त्या सर्वांचे छेदनबिंदू आहे जे तुम्हाला या नवीन मेट्रिक्समध्ये हिरव्या, पिवळ्या किंवा केशरी रंगाकडे घेऊन जाते.

स्पीकर १ [००:२६:५८] पुढील प्रश्न, कृपया. पुढील प्रश्न विज्ञान बातम्यांसह आरोन गार्सियाचा आहे. तुमची ओळ खुली आहे.

स्पीकर १ [००:२७:०५] हाय, माझा प्रश्न घेतल्याबद्दल धन्यवाद. तुम्ही ज्या पद्धतीचा वापर करत आहात ती तुम्ही कोविड-00 साठी वापरत आहात त्या पद्धतीची तुलना आम्ही इन्फ्लूएन्झासाठी कशा प्रकारे करत आहोत याची मला उत्सुकता होती.

उदाहरणार्थ, आपण फ्लूकडे कसे पाहतो यावरून आपण कोणतेही कौशल्य प्राप्त केले आहे किंवा हे पूर्णपणे वेगळे आहे?

डॉ. मसूद, तुम्हाला ते घ्यायचे होते का?

स्पीकर १ [००:२७:२९] नक्कीच. धन्यवाद, डॉ. ओलिंस्की, आणि प्रश्नासाठी धन्यवाद.

म्हणून आम्ही फ्लू सर्वेक्षण आणि फ्लू मोजमाप मधील बर्‍याच तज्ञांशी बोललो. कोविड-19 साठी पाळत ठेवण्याचे भविष्य काय आहे आणि फ्लू मॉडेलमधून आपण काय शिकू शकतो आणि लागू करू शकतो हे खरोखर समजून घेण्यासाठी आमच्याकडे CDC अंतर्गत आणि CDC बाहेर असे बरेच अद्भुत तज्ञ आहेत?

या COVID-19 समुदाय स्तरांसाठी आम्ही येथे विशेषत: ज्या मेट्रिक्सवर अवलंबून आहोत ते 2020 च्या उन्हाळ्यात, विशेषत: महामारी प्रतिसाद डेटा संकलनासाठी आणि युनिफाइड हॉस्पिटल डेटा सिस्टमद्वारे तयार केलेला डेटा प्रतिबिंबित करत नाही.

तर हा खरोखरच एक अभूतपूर्व डेटा स्रोत आहे जो आम्हाला दररोज, पुष्टी झालेल्या COVID-19 असलेल्या लोकांसाठी हॉस्पिटलमध्ये किती नवीन हॉस्पिटलायझेशन झाले आहेत आणि COVID-19 ग्रस्त लोक वापरत असलेल्या हॉस्पिटलची क्षमता आणि हॉस्पिटलच्या बेड्सचे मूल्यांकन करू देते. . आणि म्हणून तो फ्लूच्या प्रकरणांचा समावेश असलेला डेटा नाही, परंतु ती फ्लूसाठी वापरली जाणारी डेटा देखरेख प्रणाली नाही.

परंतु हे मॉडेल भविष्यात श्वसनाच्या इतर आजारांवर देखील कसे लागू होऊ शकते हे पाहण्यासाठी आम्हाला विस्तार करण्यात आणि संग्रहित करण्यात खरोखर रस आहे.

स्पीकर १ [००:२८:४८] पुढील प्रश्न, कृपया. पुढील प्रश्न रॉयटर्ससह ज्युली स्टीनह्युसेनचा आहे – तुमची ओळ आता उघडली आहे.

स्पीकर १ [००:२८:५५] माझा कॉल घेतल्याबद्दल धन्यवाद. मला हे जाणून घेण्यात स्वारस्य आहे की सीडीसी या निष्कर्षावर कसे पोहोचले की हॉस्पिटलायझेशन आणि क्षमता या प्रमुख समस्या आहेत ज्यावर आपण आता लक्ष केंद्रित करणे आवश्यक आहे आणि संक्रमणास प्रतिबंध करणे कमी महत्त्वाचे आहे?

आणि आमच्याकडे आता असलेल्यापेक्षा अधिक विषाणूजन्य असणारा दुसरा प्रकार असल्यास अनुपालन मिळवणे हे आव्हानात्मक असेल.

नक्कीच, कदाचित मी प्रथम दुसऱ्या प्रश्नापासून सुरुवात करेन आणि फक्त असे म्हणेन की आम्ही ओळखतो की आम्हाला लवचिक असणे आवश्यक आहे आणि असे म्हणण्यास सक्षम होण्यासाठी आम्ही आमच्या स्तरित प्रतिबंधात्मक उपायांना आराम करण्यास सक्षम असणे आवश्यक आहे जेव्हा गोष्टी दिसत आहेत, जेव्हा आमच्याकडे कमी असते प्रकरणे आणि कमी हॉस्पिटलायझेशन, आणि नंतर आम्हाला ते पुन्हा डायल करण्यास सक्षम असणे आवश्यक आहे जेव्हा आमच्याकडे नवीन प्रकार किंवा नवीन वाढ असणे आवश्यक आहे.

आणि मला वाटते की हा एक खरोखर महत्वाचा संदेश आहे जो आम्ही येथे पोहोचवण्याचा प्रयत्न करीत आहोत. Omicron सह सध्याच्या क्षणाबद्दल आम्हाला काय माहित आहे, आम्ही निश्चितपणे ओमिक्रॉनशी संबंधित तीव्रता कमी, तीव्रता कमी झाल्याचे पाहिले आहे.

आम्ही अल्फा किंवा डेल्टा सोबत पाहिल्याप्रमाणे आम्हाला हॉस्पिटलायझेशन होण्यापेक्षा कितीतरी जास्त प्रकरणे होती. आणि त्या पार्श्‍वभूमीवर, लसीकरणाला चालना देऊन आणि आधीच्या संसर्गामुळे लोकसंख्येची प्रतिकारशक्तीही आपल्याकडे जास्त होती.

आणि त्यामुळे अनेक, आपल्या अनेक संक्रमणांमुळे गंभीर आजार झाला नाही, रुग्णालयाची क्षमता वाढली नाही. आणि त्या संदर्भातच आम्ही ही पिव्होट बनवली. धन्यवाद.

स्पीकर १ [००:३०:३३] पुढील प्रश्न मेग वाईन गर्टलरचा डेन्व्हर पोस्टसह आहे – तुमची ओळ खुली आहे.

स्पीकर १ [००:३०:३९] नमस्कार. माझा प्रश्न घेतल्याबद्दल धन्यवाद. मला त्याबद्दल विचारायचे होते, त्यामुळे हॉस्पिटलच्या क्षमतेबद्दल असे वाटते की, तुम्ही विशेषत: कोविडने हॉस्पिटलमध्ये दाखल झालेल्या लोकांकडे पाहत आहात.

पण कोलोरॅडोमध्ये सध्या आमच्याकडे जे काही आहे ते खूपच कमी आहे, कोणत्याही दराने खूपच कमी आहे, कोविड हॉस्पिटलायझेशन, परंतु आमच्या बेड कोणत्याही दिवसासाठी 90 टक्के आहेत. एकूणच क्षमतेच्या त्या पातळीत समुदायांनी घटक असावा असे तुम्हाला वाटते का, जिथे एक छोटीशी वाढ ही मोठी समस्या असू शकते कारण तिथे जास्त काही शिल्लक नाही? धन्यवाद.

मेग, तू खरोखरच डोक्यावर खिळा मारला आहेस, म्हणून आम्ही केवळ हॉस्पिटलमध्येच नाही तर हॉस्पिटलची क्षमता देखील पाहत आहोत, ज्यांना COVID-19 मध्ये दाखल आहे. जर तुम्ही कोलोरॅडोमध्ये 90 टक्के असाल तर त्यांच्या बेडचा किती अंश आहे, तुम्हाला माहिती आहे, आम्ही ते अचूक पॅरामीटर विचारात घेणार आहोत.

स्पीकर १ [००:३१:४४] पुढील प्रश्न, कृपया. पुढचा प्रश्न अकुमुसोबत मायकेल हिमानीचा आहे. तुमची ओळ आता उघडली आहे.

स्पीकर १ [००:३१:५२] नमस्कार, कसे आहात? हे कदाचित तुमच्या दोघांसाठीही असेल, पण मला खरं तर डॉ. वॅलेन्स्की यांच्याकडूनही ऐकायचे होते, पण हे नवीन मेट्रिक्स किंवा नवीन, उम, माफ करा, कोरोनाव्हायरसच्या जोखमीच्या सर्वांगीण दृष्टिकोनाशी संबंधित आहे. , अरे, समाजाला.

आणि मी आश्चर्यचकित होतो की तुम्ही लोक तो बदल कसा करत आहात, तुम्हाला माहिती आहे, तुम्ही तुमच्या सुरुवातीच्या काळात त्याचे तपशीलवार वर्णन केले आहे. परंतु मला आश्चर्य वाटले की आपण त्या संदर्भात तपशीलवार माहिती घेऊ शकता का.

स्पीकर १ [००:३२:१८] तर धन्यवाद; म्हणून आम्ही हॉस्पिटलायझेशनचा काही भाग पाहत आहोत ज्यांचा समावेश आहे. आम्‍ही कव्‍हर केलेल्या प्रति शंभर हजार प्रवेशांची संख्‍या पाहत आहोत. आणि मग आम्ही प्रकरणे देखील पहात आहोत.

आणि म्हणून त्या तिन्ही एकत्र, आमच्याकडे थ्रेशोल्ड आहेत जे आम्ही मोजले आहेत. शहरातील डॉक्टरांनी चर्चा केली आहे आणि भविष्यात तीन ते सहा आठवड्यांमध्ये ICU मुक्काम, हॉस्पिटलायझेशन आणि मृत्यू यांबाबत अंदाज वर्तवण्याच्या त्यांच्या क्षमतेच्या आधारावर आम्ही उंबरठा तयार करतो जेणेकरून आम्ही कारवाई करू शकू.

तर हे सर्व कार्य एकत्रितपणे आपल्याला तीन वेगवेगळ्या रंगांमध्ये घेऊन जाते - हिरवा, पिवळा आणि नारंगी. ते रंग निम्न, मध्यम आणि उच्च समुदाय स्तर प्रतिबिंबित करतात आणि नंतर ते स्तर आमच्या शिफारसी आणि आमच्या मार्गदर्शनाशी जुळतात.

धन्यवाद, डॉक्टर, मी त्याचे कौतुक करतो. तिथे काही जोडायचे आहे का?

स्पीकर १ [००:३३:१३] नाही, मला वाटते की ते खरोखर चांगले कव्हर करते. धन्यवाद, डॉ. ऑलिंस्की.

स्पीकर १ [००:३३:१७] धन्यवाद. धन्यवाद. पुढील प्रश्न, कृपया. पुढील प्रश्न वॉशिंग्टन टाइम्सच्या टॉम हॉलचा आहे. तुमची ओळ आता उघडली आहे.

अहो, कॉल केल्याबद्दल धन्यवाद. तुम्ही मार्गदर्शनाचा तात्काळ भौगोलिक प्रभाव देऊ शकता का? किती टक्के काउंटी निम्न श्रेणीत आहेत, किती टक्के किंवा मध्यम आहेत आणि किती टक्के जास्त आहेत? धन्यवाद.

स्पीकर १ [००:३३:३९] फेडकडून परत, तुमच्याकडे ते नंबर आहेत का?

स्पीकर १ [००:३३:४५] मी करतो. अगदी माझ्या समोर; त्यामुळे नवीनतम डेटा या भागात. तेवीस टक्के काउंटी निम्न स्तरावर आहेत, 00 टक्के काउन्टी मध्यम स्तरावर आहेत आणि 33 टक्के काउंटी उच्च पातळीवर आहेत.

स्पीकर १ [००:३४:०३] हाय, तुमची शिफारस अशी आहे की त्या ठिकाणी प्रत्येकाने इनडोअर सार्वजनिक सेटिंग्जमध्ये मास्क घालावे.

ते बरोबर आहे. होय, ते बरोबर आहे. पुढील प्रश्न, कृपया.

पुढील प्रश्न यूएसए टुडे मधील अॅड्रियाना रॉड्रिग्जचा आहे. तुमची ओळ आता उघडली आहे.

स्पीकर १ [००:३४:२७] हाय, माझा प्रश्न घेतल्याबद्दल खूप खूप धन्यवाद. समुदाय COVID जोखमीची गणना करण्यासाठी या समीकरणामध्ये लसीकरण दर या मेट्रिक्समध्ये का समाविष्ट केले गेले आणि कदाचित भविष्यात ते मेट्रिक्समध्ये समाविष्ट केले जातील का याबद्दल मला आश्चर्य वाटले.

तर, तुम्हाला माहिती आहे, आम्ही ज्यावर खरोखर लक्ष केंद्रित केले आहे ते म्हणजे गंभीर आजाराचा धोका आणि रुग्णालयात दाखल होण्याचा धोका, तुमची रुग्णालये भरून जाण्याचा धोका. खरोखर लसीकरण दर कारणात्मक मार्गावर घसरतात, जर तुम्ही इच्छित असाल तर, गंभीर रोगाच्या जोखमीसाठी.

म्हणून जर एखाद्याला लसीकरण न केलेले असेल आणि त्याच्या आरोग्याची मूलभूत परिस्थिती असेल तर त्यांना नक्कीच गंभीर आजाराचा धोका असतो.

आणि म्हणून तो समीकरणाचा भाग आहे. सूचीबद्ध केलेल्या गोष्टींपैकी हा एक प्रकारचा नाही, परंतु गंभीर आजाराने रुग्णालयात कोण येईल हे निश्चितपणे दिसून येते.

आणि अर्थातच, आम्ही नेहमी शिफारस करतो की जर तुम्ही लसीकरण न केलेले असाल आणि तुम्ही लसीकरणासाठी पात्र असाल, तर तुम्ही लसीकरण करून घ्यावे आणि जर तुम्ही बूस्टिंगसाठी पात्र असाल, तर तुम्हाला अद्ययावत राहण्यासाठी बूस्टर मिळावे. आणि अर्थातच, तुमच्या हॉस्पिटलायझेशनचा धोका कमी होईल.

खरं तर, आमच्या सर्वात अलीकडील डेटाने हे दाखवून दिले आहे की जर तुम्ही बूस्ट केले असेल तर तुमची लसीकरण न केल्‍यापेक्षा तुमच्‍या COVID मुळे मरण्‍याची शक्यता 97 पट कमी आहे.

म्हणून जर एखादी व्यक्ती एका काउन्टीमध्ये असेल आणि हॉस्पिटलमध्ये दाखल होण्याचे दर दुसर्‍या काउन्टीतील दुसर्‍या व्यक्तीप्रमाणेच असतील, तर लसीकरणाचे दर बरेच वेगळे आहेत. मुखवटा मार्गदर्शन समान असेल.

स्पीकर १ [००:३६:०३] धन्यवाद. टेड, आमच्याकडे आणखी दोन प्रश्नांसाठी वेळ आहे.

स्पीकर १ [००:३६:०९] ठीक आहे, पुढील प्रश्न अॅरिझोना रिपब्लिकसह स्टेफनी इनेसचा आहे. तुमची ओळ खुली आहे.

स्पीकर १ [००:३६:१४] होय, माझा प्रश्न घेतल्याबद्दल धन्यवाद. मला हे जाणून घ्यायचे आहे की हे फ्रेमवर्क किराणा दुकाने आणि रेस्टॉरंट्स सारख्या उच्च-जोखीम असलेल्या नोकऱ्यांमध्ये काम करणाऱ्या लोकांना विचारात घेते का, ते हिरवे आहे का, त्यांना मुखवटा घालण्याची गरज नाही आणि व्यवसायांनीही असा विचार केला पाहिजे का? ?

त्यामुळे निश्चितपणे त्या सर्व, आमच्या सर्व शिफारशी, स्थानिक आणि अधिकारक्षेत्रीय स्तरावर धोरणात अनुवादित केल्या जातात आणि आम्ही म्हणू की, कोणत्याही स्थानिक व्यवसायात निश्चितपणे ते कुठे आहेत या धोरणाच्या आधारावर शिफारसी करण्याची क्षमता आहे. ते घडतात.

त्यांच्याकडे सांडपाणी किंवा उच्च-जोखीम असलेल्या समुदायांवर किंवा अनेक भिन्न कारणांसाठी इक्विटीवर आधारित अधिक माहिती असू शकते.

परंतु आमचे मार्गदर्शन असे म्हणेल की जर तुम्ही हरित समुदायात असाल, तर त्या समुदायाला, सर्वसाधारणपणे, मुखवटा घालण्याची गरज नाही. नक्कीच, अर्थातच, कोणीही कोणत्याही वेळी मुखवटा घालू शकतो जर त्यांनी स्वतःचे संरक्षण करणे निवडले तर. धन्यवाद.

स्पीकर १ [००:३७:१९] आणि शेवटचा प्रश्न, कृपया. होय, शेवटचा प्रश्न शिकागो ट्रिब्यूनसह डॅन पॅट्रोलरचा आहे – तुमची लाइन आता उघडली आहे.

या निर्णयाची वेळ आणि कदाचित अनेक राज्यांतील राज्यपालांनी या नवीन शिफारशींची वाट पाहत नसलेल्या राज्यपातळीवर जे काही केले जात होते त्यात बदल करण्याआधी पीडीपीला इथे खेचले जात असल्याचा जनतेचा समज याकडे तुम्ही लक्ष देऊ शकता का?

स्पीकर १ [००:३७:४३] होय, अगदी.

प्रथम, मी म्हणेन की आमच्याकडे सीडीसी आहे, आणि मला वाटते की तुम्ही मला याबद्दल सार्वजनिकपणे बोलताना ऐकले आहे, काही काळापासून आमचे मेट्रिक्स हॉस्पिटलायझेशनमध्ये हलवण्याचा विचार करत आहात. आम्ही काही काळ याबद्दल बोलत आहोत. नक्कीच, आम्हाला माहित आहे की अनेक राज्यपालांनी अनेक आठवड्यांपूर्वी घोषणा केल्या होत्या, परंतु त्यापैकी बर्‍याच घोषणा प्रत्यक्षात टप्प्याटप्प्याने केल्या गेल्या होत्या आणि प्रत्यक्षात, आम्ही मुखवटे काढणार आहोत असे म्हटले नाही, परंतु ते मुखवटे काढणार आहेत. फेब्रुवारीच्या शेवटी किंवा मार्चच्या सुरुवातीस किंवा मार्चच्या मध्यभागी.

म्हणून मी असे म्हणेन की आमचे मार्गदर्शन कदाचित यापैकी बरेच टप्प्याटप्प्याने कोठे होणार आहेत हे अगदी अचूकपणे छेदते, ज्यामध्ये त्यापैकी बरेच राज्यपाल जेव्हा त्यांची धोरणे कार्यान्वित असतील तेव्हा आम्ही शिफारस करत असलेल्या गोष्टींशी एकरूप होईल.

स्पीकर १ [००:३८:३१] धन्यवाद, डॉ. वॅलेन्स्की, आणि धन्यवाद, डॉ. मॅझेट्टी, आणि आज आमच्यात सामील झाल्याबद्दल धन्यवाद.

संबंधित बातम्या

लेखक बद्दल

जुर्जेन टी स्टीनमेट्झ

जर्मनीमधील किशोर (१ 1977 XNUMX) पासून ज्यूर्जेन थॉमस स्टीनमेट्जने सतत प्रवास आणि पर्यटन उद्योगात काम केले.
त्याने स्थापना केली eTurboNews 1999 मध्ये जागतिक प्रवासी पर्यटन उद्योगातील पहिले ऑनलाइन वृत्तपत्र म्हणून.

याची सदस्यता घ्या
च्या सूचित करा
अतिथी
0 टिप्पण्या
इनलाइन अभिप्राय
सर्व टिप्पण्या पहा
0
कृपया आपले विचार आवडतील, टिप्पणी द्या.x
यावर शेअर करा...